| by rescentris | No comments

ทำอย่างไรถ้าอยากมัดใจให้เธอเป็นฝ่ายไล่ตาม

ความรัก เป็นเรื่องที่ปรบมือข้างเดียวนั้นไม่ดัง จึงต้องเปิดจากการยินยอมของทั้ง 2 ฝ่าย แต่ถ้าหากว่าอีกฝ่ายไม่ได้เกิดความรู้สึกแบบเดียวกับเราล่ะ และถ้ายิ่งกว่านั้นเรากลับเป็นแค่ชายหนุ่มที่ไม่มีแม้แต่ประสบการณ์เย็ดสักครั้งล่ะ แล้วดันไปหมายตาสาวคนหนึ่งไว้แบบนี้จะทำอย่างไรดี ขอบอกเลยว่าอย่าเพิ่งกังวลไปครับ เพราะว่าต่อให้คุณเป็นหนุ่มใส ๆ ไร้ประสบการณ์เย็ดแต่ว่ามันก็มีวิธีที่จะทำให้สาว ๆ หลงใหลจนเป็นเป็นฝ่ายไล่ตามคุณอยู่นะ ซึ่งก็เป็นสิ่งที่สามารถเรียนรู้ได้และเราก็นำมาฝากหนุ่ม ๆ กันในวันนี้ด้วย ไปดูกันเลยครับ
อย่ารุกมากเกินไป
การที่การที่เรารุกเข้าใส่เธออย่างหนักหน่วงเกินไปนั้น จะทำให้สาว ๆ เกิดความอึดอัดมากกว่าที่จะสนใจในตัวคุณ อย่าไปเลียนแบบในหนังavมากนัก เพราะหนังavจะเน้นแนวดุเดือดรุกให้สาวๆเสียว แต่จริงๆแล้วสาวๆอาจจะกลัวและเกร็งได้ ดังนั้นคุณจึงควรที่จะเป็นตัวของตัวเองและจริงใจมากกว่าการพยายามเข้าหา จนทำให้เธอรู้สึกเคารพในตัวคุณมากขึ้นด้วย
ผูกมิตรกับเพื่อนเธอ
เป็นเทคนิคการเอาชนะใจฝ่ายหญิงที่หนุ่ม ๆ ผู้ช่ำชองนั้นมักใช้อยู่บ่อย ๆ พยายามเข้าไปอยู่ในวงสังคมของเธอทำให้เพื่อนในกลุ่มเธอรู้สึกชอบคุณให้ได้ เพราะถ้าเพื่อนเธอชอบคุณพวกเธอก็จะคอยเชียร์และอยู่ข้างคุณ ให้คุณได้ลงเอยกับสาวที่ชอบได้ในที่สุดครับ
ทำตัวให้ว่างแต่อย่าเรียกร้อง
พยายามทำตัวให้คุณมีเวลาให้เธออย่างสม่ำเสมอ และมีช่องทางการติดต่อเอาไว้เพื่อเวลาที่รู้สึกคิดถึง ก็จะได้สามารถติดต่อหากันได้ แต่คุณต้องไม่ทำให้เธอรู้สึกว่าคุณกำลังเรียกร้องความสนใจของเธออยู่ เพราะมันจะทำให้เธอเกิดความรำคาญและเดินจากคุณไปก่อนที่ความสัมพันธ์จะเริ่มเสียอีก
ทำกิจกรรมด้วยกัน
ก่อนที่จะพัฒนาไปจนถึงขั้นเย็ดกันได้นั้นก็จะต้องผ่านช่วงเดทไปก่อน จึงควรที่จะหากิจกรรมที่คุณทั้ง 2 คนสามารถทำร่วมกันได้ หรือทีความสนใจร่วมกัน ไม่ว่ากิจกรรมอะไรก็ได้ที่ได้ทำด้วยกันจะทำให้คุณมีโอกาสได้อยู่ใกล้เธอมากขึ้น และได้ศึกษานิสัยใจคอ ได้รู้จักกันมากกว่าเดิมซึ่งช่วยเพิ่มโอกาสให้สมหวังในรักมากขึ้นด้วยนะ
แสดงความสนใจต่อเธอ
ทำให้เห็นว่าคุณนั้นใส่ใจเธอแค่ไหน ถามไถ่เรื่องราวต่าง ๆ เพื่อทำความรู้จักเธอให้มากขึ้น ให้เธอรู้สึกว่าคุณสนใจชีวิตเธอจริง ๆ ไม่ได้ว่าเพื่อเย็ดเล่น ๆ เมื่อเธอเห็นแบบนั้นก็จะเปิดใจรับคุณมากขึ้นโดยไม่ได้เพื่อจะทำความรู้จักคุณแค่ผิวเผิน
ทำชีวิตคุณให้น่าสนใจ
ถ้าคุณอยากให้เธอหลงใหลไล่ตามคุณ คุณก็ต้องทำให้เธอเห็นว่าคุณมีชีวิตที่น่าสนใจ และดึงดูดฝ่ายตรงข้ามได้ดีไม่น่าเบื่อ ให้เธออยากรู้ว่าคุณมีอะไรที่น่าตื่นเต้นและน่าค้นหาพอหรือไม่เพื่อให้เธอได้เข้ามาลองศึกษาคุณดูไงครับ

Leave a Reply