| by rescentris | No comments

หากน้องชายของคุณหนุ่มๆมีขนาดที่ใหญ่ควรทำแบบไหนขณะมีเซ็กส์

สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกๆคนและวันนี้เราก็กลับมาพบกันอีกเช่นเคยนะคะและแน่นอนว่าเมื่อพบเจอกันอีกฉันเมื่อไหร่นั่นหมายความว่าจะต้องมีเรื่องดีๆเคล็ดลับดีๆมาฝากเพื่อนๆอีกเช่นเคยอย่างแน่นอนและในวันนี้นะคะที่ฉันมาในหัวข้อเรื่องที่ว่าหากน้องชายของคุณหนุ่มๆมีขนาดที่ใหญ่ควรทำแบบไหนขณะนี้มีเซ็กส์ แน่นอนค่ะว่าการมีเพศสัมพันธ์แบบในตอนที่ดูหนังxนั้นมีหลายเรื่องที่มีความสำคัญกับคุณสาวๆมากมายอย่างแต่อีกอย่างที่มีความสำคัญมากเลยก็คือขนาดของน้องชายของคุณหนุ่มๆนั้นเอง เพราะการมีเพศสัมพันธ์แบบในตอนที่ดูหนังxนั้นขนาดของน้องชายของคุณหนุ่มๆเล็กไปก็ไม่ดีใหญ่ไปก็ไม่ดีเช่นกัน แต่เชื่อเถอะค่ะว่าคุณสาวๆนั้นมักจะมีความชอบในการที่คุณหนุ่มๆนั้นมีขนาดน้องชายที่ใหญ่เพราะมันจะทำให้คุณสาวๆนั้นมีความสุขกับการมีเพศสัมพันธ์แบบในในตอนที่ดูหนังxแต่ถ้าหากว่าน้องชายของคุณหนุ่มๆนั้นมีขนาดใหญ่มากจนเกินไป ก็อาจทำให้คุณสาวๆนั้นเกิดอาการเจ็บขณะมีเพศสัมพันธ์แบบในตอนที่ดูหนังxกับคุณได้อย่างง่ายดายดังนั้นคุณหนุ่มๆควรมีวิธีการที่จะทำให้เธอนั้นไม่เจ็บมากจนเกินไปขณะมีเพศสัมพันธ์แบบในตอนที่ดูหนังx
ประการแรก เอาใจสายออรัลเซ็กส์ ถ้าคุณสาวๆนะคะเวลาที่กำลังอมน้องชายของคุณหนุ่มๆ แล้วน้องชายของคุณหนุ่มๆเนี่ยมีขนาดที่ใหญ่มากก็คงจะสร้างความลำบากในขณะที่กำลังทำหรืออมเป็นอย่างมากจะดีกว่าไหมคะถ้าคุณสาวๆนั้นจะมีการอมแค่บริเวณปลายของน้องชายและใช้มือของคุณสาวๆนั้นรูดขึ้นรูดลงบริเวณโคนน้องชายของคุณหนุ่มๆ ที่นี่นะคะจะเพิ่มอารมณ์ให้กับคุณหนุ่มๆได้เป็นอย่างดีค่ะไม่ใช่เพียงแค่คุณหนุ่มๆเท่านั้นนะคะคุณสาวๆก็จะมีอารมณ์มากเยอะขึ้นด้วยค่ะ
ประการที่สอง ลองใช้ท่าควบม้ากับคุณสาวๆดูสิคะ โดยวิธีการให้คุณหนุ่มๆนะคะนอนราบไปกับเพียงแล้วให้คุณสาวๆนั้นขึ้นอยู่ด้านบนการที่เป็นเพื่อนนะคะมีการสดใสจากทางด้านล่างขึ้นไปจะทำให้อวัยวะเพศของคุณนั้นเข้าไม่สุดซึ่งวิธีนี้นะคะจะสามารถช่วยลดอาการเจ็บบริเวณน้องสาวของคุณสาวๆได้ค่ะและมีทีนะคะยังสามารถช่วยในเรื่องให้คุณสาวๆนั้นควบคุมจังหวะและบรรเลงเพลงรักด้วยตัวเองได้ด้วยค่ะยังไม่หมดนะคะท่านี้ยังทำให้คุณหนุ่มๆสามารถเล้าโลมคุณสาวๆได้มากยิ่งขึ้นด้วย
เป็นอย่างไรบ้างคะสำหรับคุณหนุ่มที่มีขนาดน้องชายที่ใหญ่มากและกังวลว่าจะมีปัญหาในเรื่องบนเตียงลองนะวิธีดังกล่าวนี้ไปใช้ดูสิคะรับรองว่าจะดีกับคุณทั้งสองฝ่ายและทำให้ทั้งสองฝ่ายมีความสุขเท่าๆกัน

Leave a Reply